Chính sách bảo mật về công ty
Nhằm thuận tiện trong công việc, Cơ sở chúng tôi xin giới thiệu quy trình làm việc và phương thức thanh toán với khách hàng trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy trình làm việc:
Tư vấn → Bảng vẽ sơ bộ → Báo giá → Hợp đồng → Bảng vẽ chính thức sản xuất
Phương thức thanh toán:
Đối với đơn hàng nội thất gỗ giao hoàn thiện: các sản phẩm đã hoàn thiện 100% tại xưởng của cơ sở khi giao lên công trình đợi lắp đặt.
- Đợt 1: 60% khi ký hợp đồng.
- Đợt 2: 40% khi hoàn thiện công trình
Đối với đơn hàng nội thất gỗ bán hoàn thiện: các sản phẩm chưa sơn, hoặc chưa lắp ráp thành phẩm, giao lên công trình mới thi công lắp đặt.
- Đợt 1: 40% khi ký hợp đồng.
- Đợt 2: 30% khi cơ sở giao phần thô đến công trình.
- Đợt 3: 30% còn lại khi công trình hoàn thiện.
Đối với đơn hàng phụ kiện:
- Đợt 1: 100% khi khách hàng nhận đủ hàng tại công trình
Ghi chú:
- Đối với phụ kiện : Vì một lý do nào đó mà khách hàng chưa cần lắp phụ kiện vào sử dụng, nhưng đã nhận đủ hàng thì khách hàng cũng phải thanh toán đủ 100% tiền mua hàng cho Cơ Sở . Khi nào khách hàng cần lắp phụ kiện, Cơ Sở sẽ cho nhân viên đến lắp miễn phí cho khách hàng.
Đối với khách hàng ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh
- Khách hàng có thể ký hợp đồng qua mạng hoặc trực tiếp
- Giao dịch bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, sau đó khách hàng scan, hoặc fax đến công ty xác nhận.
- khách hàng ở các tỉnh thành khác thì bảng giá tăng thêm 10%->20% (tùy vào vị trí địa lý)